Skip to Content

Blog

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng container nhu cầu ngày càng lớn

Hiện nay dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng container ngày càng trở nên phổ biến và đóng vai trò quan trọng đối với sự phát triển kinh tế. Nó trở thành phương tiện thiết yếu, giải quyết tối đa nhu cầu vận chuyển hàng hóa số lượng lớn. Nếu băn khoăn tìm kiếm dịch vụ chuyển hàng container hãy đến với công ty Đạt Phát.

0 0 Tiếp tục đọc →

Vận chuyển hàng hóa bằng container uy tín, chuyên nghiệp

Đạt Phát nhận vận chuyển hàng hóa bằng container uy tín, chuyên nghiệp

Đạt Phát là đơn vị hàng đầu trên thị trường Việt được đông đảo khách hàng đánh giá cao khi vận chuyển hàng hóa bằng xe container. Sử dụng dịch vụ của đơn vị bạn sẽ nhận được đa dạng lợi ích tuyệt vời nhất, cụ thể như sau

0 0 Tiếp tục đọc →

Đơn vị vận chuyển hàng hóa bằng container uy tín trên thị trường hiện nay

Bạn đang muốn tìm kiếm cho mình một đơn vị vận chuyển hàng hóa bằng container uy tín, giá thành phải chăng trên thị trường hiện nay? Thế nhưng, với những lời quảng cáo, mời gọi của các nhà cung cấp dịch vụ trên thị trường hiện nay khiến bạn càng hoang mang. Vậy, bạn nên cân nhắc dịch vụ vận chuyển hàng hóa container của công ty Đạt Phát?

0 0 Tiếp tục đọc →

Nhà xe vận chuyển container uy tín số 1 hiện nay

Hiện nay, nhu cầu vận chuyển hàng hóa bằng xe container tăng cao khiến theo nhiều nhà xe vận chuyển container ra đời. Tuy nhiên, không phải đơn vị vận chuyển nào cũng uy tín, giá thành phải chăng. Điều này khiến cho các doanh nghiệp gặp khó khăn khi lựa chọn nhà xe vận chuyển. Nhưng khó khăn này sẽ được giải quyết khi các doanh nghiệp lựa chọn Đạt Phát – Nhà xe vận chuyển hàng hóa bằng container uy tín số 1 trên thị trường hiện nay.

0 0 Tiếp tục đọc →

Dịch vụ vận chuyển hàng bằng container uy tín, giá rẻ nhất

Hiện nay dịch vụ vận chuyển hàng bằng container ngày càng trở nên phổ biến và đóng vai trò quan trọng đối với sự phát triển kinh tế. Nó trở thành phương tiện thiết yếu, giải quyết tối đa nhu cầu vận chuyển hàng hóa số lượng lớn. Nếu bạn đang băn khoăn tìm kiếm dịch vụ chuyển hàng container hãy thử đến với công ty Đạt Phát nhé!

0 0 Tiếp tục đọc →

Dịch vụ vận tải container nên chọn đơn vị nào uy tín?

Vận tải container hiện là dịch vụ thiết yếu trong cuộc sống hiện nay. Tuy nhiên, hiểu được nhu cầu sử dụng của khách hàng nhiều đơn vị đã cho ra đời dịch vụ khiến bạn gặp phải nhiều khó khăn trong quá trình lựa chọn. Vậy, nên chọn đơn vị nào cung cấp dịch vụ vận tải container?

0 0 Tiếp tục đọc →

Dịch vụ vận chuyển container chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam

Trong thời kỳ kinh tế mở, phát triển không ngừng như hiện nay, phương thức vận chuyển hiện đại đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Điều này đã góp phần thúc đẩy, gia tăng nhu cầu sử dụng dịch vụ vận chuyển container. Nắm bắt được nhu cầu to lớn này, Đạt Phát đã và đang triển khai dịch vụ vận tải này để phục vụ khách hàng trong công việc vận chuyển hàng hóa trong nước của mình.

0 0 Tiếp tục đọc →

7 TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ CÔNG TY VẬN TẢI CONTAINER UY TÍN, CHẤT LƯỢNG

Với việc các công ty vận tải được thành lập và đi vào hoạt động ngày càng nhiều như ngày nay. Thì việc tìm được một công ty uy tín, chất lượng thực sự là một việc không hề dễ dàng. Thay vào đó, các bạn nên dựa một một số tiêu chí sau đây, để đánh giá xem công ty đó có thực sự uy tín để cùng hợp tác không.

0 0 Tiếp tục đọc →

Làn sóng chuyển dịch chuỗi cung ứng mạnh mẽ do chiến tranh thương mại

Theo Nikkei Asian Review, tốc độ dịch chuyển sản xuất ra khỏi Trung Quốc tăng tốc khi hơn 50 công ty đa quốc gia từ Apple đến Nintendo, Dell đang gấp rút dịch chuyển sản xuất để tránh các mức thuế quan mà Mỹ đưa ra.

0 0 Tiếp tục đọc →

Dự báo thị trường vận tải tàu container

Hiện nay tổng trọng tải đội tàu container thế giới đã vượt mốc 20 triệu Teus. Trong khi đó, kế hoạch đặt đóng và bàn giao tàu container vẫn tăng khoảng 1,2% trong năm 2019 và 0,01% trong năm 2020. Tốc độ tăng của đội tàu tới đây dự báo còn vượt xa tốc độ tăng của nhu cầu vận tải.

0 1 Tiếp tục đọc →
0901.818.808
0901.822.844
0989.037.137